Hỗ Trợ Kĩ thuật
Khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của LINACO trên toàn quốc, Quý khách hàng sẽ được phục vụ miễn phí như sau:
– Quý khách hàng đến với LINACO sẽ được các Nhân Viên Kinh Doanh hướng dẫn, tư vấn tận tình và kiểm tra demo sản phẩm ngay tại Showroom của chúng tôi.
– Quý khách là đại lý hoặc là cá nhân mua và tự lắp đặt sẽ được Chuyên Viên Kỹ Thuật hướng dẫn cách lắp đặt các sản phẩm thành 1 hệ thống hoàn chỉnh, hướng dẫn cài đặt với nhiều hình thức đa dạng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà sản xuất, hỗ trợ chuyển giao công nghệ đến với người sử dụng để hệ thống hoạt động an toàn và hiệu quả tối ưu nhất.
– Trong quá trình sử dụng sản phẩm, nếu Quý Khách vẫn còn vướng mắc về cách sử dụng, hoặc đôi khi có sự cố xảy ra, đều được chuyên viên của LINACO hỗ trợ hướng dẫn lại cách sử dụng, cung cấp đầy đủ tài liệu bổ sung và nâng cao để Quý Khách hàng tham khảo. Các sự cố sẽ được hướng dẫn và xử lý kịp thời để cho hệ thống hoạt động lại bình thường, an toàn và ổn định.
– Trong suốt quá trình sử dụng mọi vướng mắc của Quý Khách được toàn thể nhân viên Chúng Tôi lắng nghe 1 cách nghiêm túc và hỗ trợ xử lý nhanh chóng và kịp thời.
– Khi sản phẩm hết bảo hành nếu có thể LINACO vẫn nỗ lực hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc thực hiện nhiều hỗ trợ khác hoàn toàn miễn phí. Nếu linh kiện thay thế với giá trị lớn quá cho phép, LINACO sẽ thực hiện việc sửa chữa với phí hỗ trợ tốt nhất để phục vụ khách hàng của mình.
Chúng tôi luôn đồng hành cùng Quý Khách trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của LINACO với mong muốn thực hiện phục vụ hoàn hảo gắn liền với sứ mệnh ” Mang đến cho bạn cảm giác an toàn!”